top of page

👉ไขข้อข้องใจ วีซ่าการเกษตร & Working Holiday VISA...ออสเตรเลีย คือ ?มีความเชื่อมโยงอย่างไร?...

ไขข้อข้องใจ วีซ่าการเกษตร & Working Holiday VISA...ออสเตรเลีย คือ ?มีความเชื่อมโยงอย่างไร?...อ่านให้จบ เหตุผลที่คุณต้องมีคะแนน IELTS -- หลายคนทักเข้ามาถามวีซ่าตัวนี้ Working Holiday Visa PLAN Study Agency ไม่ได้รับดำเนินการให้ แต่!

เราจัดติวภาษาอังกฤษ IELTS Course นำทีมด้วยอาจารย์ระดับปริญญาเอก สาขาภาษาอังกฤษ ดร.วิภาพรรณ งามประมวญ ดูได้ในวิดิโอที่เคยลงให้ชมกันแล้ว การออกแบบคอร์สเรียนภาษาแต่ละอันมีความมุ่งเน้นที่แตกต่างต่อผลสัมฤทธิ์ อยากรู้ว่าอาจารย์ ดร.วิภาพรรณ งามประมวญ สอนที่ไหนคีย์ชื่อเสริชหาใน Google ปัง !


มีคะแนน IELTS แล้วจะได้วีซ่าเกษตรแน่นอนหรือไม่ ทำไม PLAN ขายคอร์สนี้ เราคาดการณ์ว่าต้องใช้คะแนนที่ 3.5-4.0 แต่อาจสูงกว่านี้หรืออาจไม่ต้องใช้เลยก็ได้(เป็นไปได้ยาก)...แต่!!!! ผู้มีคะแนนย่อมพร้อมกว่าคนอื่น คะแนนนี้สามารถใช้ได้ทั้งในกรณีวีซ่า Working Holiday / วีซ่าเกษตร* หรือนำไปสมัครเรียนที่ออสเตรเลียได้ นี่คือสิ่งที่คุณจะได้รับหากคุณมีคะแนนภาษาที่ถึงเกณฑ์ และไม่ว่าคุณจะเรียนกับเราหรือไม่หากคุณต้องการไปในทิศทางนี้คุณก็ต้องผ่านเกณฑ์


คุณสมบัติของผู้จะสมัคร Working Holiday Visa ต้องจบปริญญาตรี และมีคะแนน IELTS 5.0 มีเงินโชว์ในบัญชีอย่างน้อยที่ 1 แสนบาท ถ้าคุณมีคุณสมบัตินี้ครบ นี่คืออีกหนึ่งทางเลือก

ผู้ได้โควต้าวีซ่านี้ จะต้องหางานเอง การได้โควต้าต้องกดคิวเท่านั้นถ้าคุณพลาดของปีนี้ ก็ต้องรอปีหน้ากดกันใหม่

นี่คือสรุปมาให้คร่าวๆ --

VISA การเกษตร

ทำไม PLAN Study Agency ถึงออกมาเปิดรับคนเข้าโครงการวีซ่าเกษตร ทั้งที่ยังไม่มีรายละเอียดที่ชัดเจนจาก Immigration

เพราะเราศึกษาเรื่องวีซ่าและเชี่ยวชาญ จนเมื่อวันที่ 23 สิงหาคม 2564 รมต. กระทรวงเกษตรของออสเตรเลียได้ออกมาแถลงอย่างเป็นทางการว่า วีซ่าตัวนี้จะออกมาให้ใช้ได้ภายในเดือน กันยายน 2564 ทำให้ PLAN Study Agency มั่นใจว่านี่ไม่ใช่ข่าวลือ เพียงแต่รอเงื่อนไขและคุณสมบัติของผู้สมัคร แต่ด้วยประสบการณ์ของเรา การเทียบเคียงกับ VISA Subclass 403 & Working Holiday VISA ทำให้มองเห็นภาพมากยิ่งขึ้น เราจึงเตรียมคนที่สนใจให้พร้อม


  • วีซ่าการเกษตรมีระยะเวลากี่เดือน/ปี ตามลักษณะวีซ่าที่เทียบเคียงมาคือ ปี ต่อ ปี หมายความว่าสามารถต่อวีซ่าได้ และคนที่ได้วีซ่านี้เมื่อมีโอกาสเข้ามาในออสเตรเลียแล้วอาจสามารถต่อยอดเป็นวีซ่านักเรียน เพื่อเรียนและทำงาน หากวางแผนดีมีโอกาสเข้าสู่ขั้นตอนการยื่นขอเป็นพลเมืองได้ *ขึ้นอยู่กับการวางแผนของคุณ และการแนะแนวของเอเจนท์ทางการศึกษา แนะนำว่าให้ปรึกษาคนที่มีประสบการณ์

  • วีซ่าการเกษตรน่าจะเปิดได้ชัดเจนช่วงไหน? ตามที่ รตม. กระทรวงเกษตรของออสเตรเลียออมาแถลงข่าวข้างต้น ภายในเดือนกันยายนนี้จะเริ่มดำเนินการวีซ่า ดังนั้นเป็นไปได้ว่าจะสามารถเดินทางได้ไวที่สุดคือสิ้นปีนี้ หรือต้นปีหน้า

  • ค่าใช้จ่ายเบ็ดเสร็จน่าจะประมาณ/และไม่เกินเท่าไหร่? สิ่งที่คุณต้องจ่าย -ค่าธรรมเนียมการขอวีซ่า ซึ่งต้องรอประกาศ -ค่าตรวจอัตลักษณ์ หรือ Biometric ไม่เกิน 1 พันบาท -ค่าธรรมเนียมการดำเนินการของ เอเจนท์ ยังไม่ออกรายละเอียดเพราะต้องคำนวนจากเนื้องาน หรือหากคุณมีความสามารถก็ทำได้เอง -อื่นๆหากมี แต่แนะนำว่าควรเตรียมเงินส่วนนี้ไว้ที่ 3 หมื่นบาทขั้นต่ำ -- นี่คือการคาดการณ์ ...ส่วนประกาศอย่างเป็นทางการต้องรอให้แน่ชัด สิ่งที่คุณควรทำคือเตรียมตัวเองให้พร้อม เพราะคนที่พร้อมจะได้โอกาสก่อนเสมอ

หน้าที่ของ PLAN Study Agency คือช่วยคุณหาข้อมูลและเตรียมความพร้อมให้กับคุณ -- ทักแชตเจ้าหน้าที่อาจตอบช้า เพราะจำนวนคำถามที่เข้ามาต่อวันเป็นร้อยข้อความต่อวัน สำหรับกรณีวีซ่าเกษตร ไม่ขอทำคอนชัลเป็นส่วนตัว เพราะเราทำเฉพาะเคสไปเรียนสำหรับ one on one consultation ดังนั้นคนที่ถามเข้ามาเรื่องวีซ่าเกษตรเราจะตอบหน้าเพจเท่านั้น . คนที่สมัครเรียนคอร์สภาษาวีซ่าเกษตร 6,000 บาทจะได้รับสิทธิเข้าเรียน "ห้องเรียนแกรมม่าภาษาสนุก 999 บาท" ฟรี หมดเขต 30 กันยายน 2564 คอร์สสำหรับวีซ่าการเกษตรนี้เรียน 3 เดือน เน้น แน่น ครบ พร้อมสำหรับสอบ IELTS...แต่ต้องขึ้นอยู่กับพื้นฐานและความพยายามของคุณด้วย แต่เราจะช่วยคุณเต็มที่

-เวลาเรียน 1 ชั่วโมง จันทร์ พุธ ศุกร์ 20.00 Program Zoom สอนสด และดูซ้ำได้ไม่จำกัด นี่คือหนี่งเรื่องที่เราจะช่วยคุณได้ดีแน่นอน เริ่มเรียน 1 ตุลาคม 2564 หรืออาจไวกว่านั้น รออัพเดท

ผู้สนใจข้อมูล IELTS สามารถเข้าดูได้ที่เวปไซด์ของ British Council Thailand ซึ่ง PLAN Study Agency เป็นตัวแทนอย่างเป็นทางการ สมัครสอบกับเราได้ เราจัดการให้ครบถ้วนทุกขั้นตอน



"โอกาสขึ้นอยู่กับการตัดสินใจและการลงมือทำของคุณ"

ขอให้โชคดีค่ะ สิพิม พิวัธธงไชย Senior Education Consult : PLAN Study Agency Melbourne Office 25082021 -- ออสเตรเลียเราเชี่ยวชาญ อยากเรียนนอกให้บอกเรา www.planstudyagency.com



ดู 6 ครั้ง0 ความคิดเห็น
โพสต์: Blog2_Post
bottom of page