top of page

เอกสารการเงินเพื่อยื่นวีซ่าท่องเที่ยว ออสเตรเลีย

อยากไปเที่ยวออสเตรเลีย...ต้องมีเงินนะเงินแบบไหน ... ที่แสดงได้ในการยื่นวีซ่า -- โควิดหายไปแล้ว ...เทศกาลท่องเที่ยวก็ตามมา ทุกคนต่างรอคอยการเดินทางไปเที่ยว ออสเตรเลียก็เป็นประเทศหนึ่งที่มีคนจากทั่วโลกเดินทางมาเที่ยว - ที่ไหนบ้างที่น่าไปในออสเตรเลีย

Queensland. Great Barrier Reef. - แนวปะการังชื่อก้องโลก Victoria. Twelve Apostles.- สวยมากพี่ไปมาแล้ว South Australia. Kangaroo Island -หาดทรายสวย สิงสาราสัตว์มากมาย New South Wales. Sydney Opera House -อันนี้ไม่มีใครไม่รู้จัก The Outback. South, West, North and East Australia.-ก้อนหินที่น่าอัศจรรย์ใจ The outback Northern Territory. Uluru.- น่าดู น่าชม ทางตอนเหนือของออสฯ Western Australia. Hamelin Bay Stingrays. Pinnacles. - เที่ยวหาดสวยกัน Tasmania. Wine Glass Bay. Maria Island- แทสเมเนียใครไปก็หลงรัก - ยกมาให้รู้จักกัน...ที่สำคัญจะไปเที่ยวออสฯต้องมีแผนการเที่ยว และการจองที่พัก มาแสดงด้วยนะจ้ะ จะไปเยี่ยมญาติก็ต้องมีหนังสือเชิญมา เขียนให้ละเอียดนะว่าบ้านอยู่ไหนรู้จักกันอย่างไร เบอร์โทร เลขที่บ้าน ใส่ไปด้วย - การเงิน ..ยื่นอะไรได้บ้าง

-เงินฝาก ฝากแบบไหนก็ยื่นได้หมด บัญชีส่วนตัว บัญชีธุรกิจได้หมด - เงินออมในหุ้น ในสลากออมสิน -หลักฐานการได้รับเงิน จะเงินโอนค่าสินค้า ค่าจ้างงาน ค่าเช่าบ้าน เช่ารถ ที่เป็นรายได้ -เงินกองทุนสำรองเลี้ยงชีพ บางคนทำงานบริษัทก็จะมีเงินก้อนนี้ หรือคนที่มีเงินใน LTF / RMF ประกันชีวิตแบบลงทุน -เอกสารทางการเสียภาษี เสียภาษีเยอะแสดงว่ามีรายได้มาก นี่ยืนยันกันได้ -โฉนดที่ดิน จะ นส.3 นสก. หรือว่า สปก. อะไรก็เอามาแสดง เพราะนี่บ่งบอกว่าคุณมีทรัพย์สินในการครองครอง -เงินออมเพื่อการบำนาญ -งบการเงิน (อันนี้สำหรับคนที่ทำธุรกิจ สามารถเอาสิ่งนี้มาแสดงได้) - คนทำงานบริษัทต้องมีหนังสือรับรองการทำงาน คนทำงานราชการต้องมีเอกสารจากต้นสังกัด คนทำธุรกิจต้องมีทะเบียนทางธุรกิจแนบ คนมีเงิน..แต่ไม่มีงานทำ ก็ยื่นได้ ..ไม่ยากหรอก - ที่แพลนฯ เรารับทำวีซ่าท่องเที่ยวด้วย แต่รับจำกัดและเปิดเป็นช่วงๆ เนื่องจากงานเรียนต่อเราเยอะมาก อ่านในเพจไปเรื่อยๆ อาจทำเองได้ - การแบ่งปันความรู้คือการแบ่งปันโอกาส - สิพิม พิวัธธงไชย


ดู 57 ครั้ง0 ความคิดเห็น
โพสต์: Blog2_Post
bottom of page