top of page

เลือก Onshore Agent หรือ Offshore Agent คืออะไรยังไง?

จะไปเรียนต่อต่างประเทศต้องเลือกเอเจน! ยังไงดี..Onshore Agent หรือ Offshore Agent คืออะไรยังไง? .. ภาพประกอบสวยทะเลออสเตรเลียสวยมากนะเออ

นักเรียนบางคนมาเรียนภาษาก็ถือโอกาสท่องเที่ยวและเก็บเกี่ยวประสบการณ์ไปในตัว การถ่ายภาพถือเป็นงานสร้างรายได้อย่างหนึ่ง ..เรียนเสริมรับจ้างได้




.. เข้าเรื่อง ตัดสินใจเลือกเอเจนอย่างไร เมื่อต้องไปเรียนนอก..เอเจนแบ่งออกเป็น2ประเภท

Offshore Aget- คือเอเจนที่ดำเนินการในประเทศที่นักเรียนอาศัยอยู่ดำเนินการให้ เช่นนักเรียนในประเทศไทยให้เอเจนที่อยู่ในประเทศไทยดำเนินการเรื่องให้

Onshore Agent- คือเอเจนที่มีสำนักงานในประเทศที่นักเรียนต้องการเดินทางไป เช่นนักเรียนไทยเลือก Plan Study Agency ซึ่งมีสำนักงานใน Melbourne ดำเนินการให้ // Plan Study Agency เป็นเอเจนทั้ง Onshore & Offshore เพราะเรามีทั้งออฟฟิศในประเทศไทยและที่ออสเตรเลีย จดทะเบียนทำธุรกิจอย่างถูกต้อง มีเครือข่ายสถาบันการศึกษาทั่วโลก // เจ้าหน้าที่แนะแนวการศึกษาของเรา เรียนและใช้ชีวิตในออสเตรเลีย จึงรู้และเข้าใจวัฒนธรรม การใช้ชีวิตของคนออสเตรเลียเป็นอย่างดี เราทำงานด้วยประสบการณ์และความเชี่ยวชาญ ไม่ว่าจะเป็นข้อมูลทางการศึกษาหรือเรื่องของ Visa // เราให้บริการนักเรียนไทย มายังออสเตรเลีย ซึ่งถือว่าเป็นบ้านหลังที่สองของ PLAN // ออสเตรเลียเราเชี่ยวชาญ Australia Business Number : 37 568 534 321 // เลือกคนที่ชอบ ไปกับคนที่ใช่ให้ข้อมูลชัดเจน

ดู 5 ครั้ง0 ความคิดเห็น
โพสต์: Blog2_Post
bottom of page