top of page

อายุ 40+ กับการขอวีซ่าเพื่อไปเรียน ออสเตรเลีย

เมื่ออายุมากอยากไปเรียนต่อและแสวงหาโอกาสในต่างประเทศ..สิ่งที่ต้องทำ --อายุ 42 ปีก็ไปเรียนต่อต่างประเทศได้ -- เรื่องที่น่าดีใจวานนี้คือ visa นักเรียนออก...ธรรมดาก็ดีใจกับทุกคนนะคะ แต่ว่าสำหรับเคสนี้จะรู้สึกดีใจมากเป็นพิเศษเพราะว่า นักเรียนอายุค่อนข้างสูงมากกว่านักเรียนทั่วไป คำว่าสูงคือ 42 ปี เรื่องอายุถือเป็นข้อกังวลของใครหลายคนที่กำลังวางแผนจะไปแสวงหาโอกาสในต่างประเทศ นักเรียนท่านนี้มีครอบครัวแล้ว ใช้วุฒิมัธยมปลายในการสมัครเรียนเรื่องนี้ก็ถือว่าเป็นสิ่งที่ยากอีกส่วนหนึ่ง ถ้าคุณกำลังคิดวางแผนการไปแสวงหาโอกาสในต่างประเทศด้วยการไปเรียนอยากให้คำแนะนำว่าต้องทำอย่างไรบ้าง

--เลือกคอร์สที่เรียน เมื่อคุณอายุมากขึ้นสิ่งที่ต้องสัมพันธ์กับเรื่องที่ทำคือประวัติที่ผ่านมา เอเจนท์ต้องดูประวัติการทำงานและประวัติการศึกษาประกอบ ส่วนที่ยากอีกประการหนึ่งคือ การหาสถาบันที่จะมารองรับนักเรียนในกรณีที่นักเรียนอายุค่อนข้างมาก ที่ออสเตรเลียนั้นสถาบันมีสิทธิปฎิเสธใบสมัครหากพบว่าอาจมีความเสี่ยงกับผลของวีซ่า หน้าที่ของเอเจนท์คือทำอย่างไรจะทำให้สถาบันเห็นว่านักเรียนคนนั้นมีความพร้อมในการเข้าเรียนและไม่มีความเสี่ยงเรื่องของการยื่นวีซ่า คุณรู้หรือไม่ว่าทุกสถาบันต้องบริหารเครดิตของตัวเองเรื่องของตัวเลขวีซ่า

--เอกสารวีซ่า ผู้มีอายุมากย่อมมีประวัติการทำงาน การเดินทาง ครอบครัว การเงิน ทุกอย่างมากมาพร้อมอายุ นี่คือทุกข้อที่ต้องละเอียดอ่อน

--สาเหตุที่หลายเอเจนท์ไม่รับทำเคสที่อายุมาก ถ้าอ่านด้านบนโดยละเอียด คุณจะเข้าใจว่าภาระงานจะมากกว่าปรกติและมีเอกสารหลายสิ่งที่เอเจนท์ต้องทำประกอบ กว่าจะได้ใบตอบรับและในการยื่นขอวีซ่า

--ทำไมแพลนฯ ทำเคสที่นักเรียนอายุเยอะ ที่จริงเรามีตัวเลือกหรือจำนวนนักเรียนที่มาใช้บริการจำนวนมาก และมาจากทั่วประเทศ ภาระกิจของเราคือการแนะแนวและให้คำแนะนำที่เหมาะสม ถ้าใครได้มีโอกาสพูดคุยกับเจ้าหน้าที่แนะแนวของแพลนฯจะรู้ว่าเราให้เวลาเต็มที่จริงๆ เราไม่มีนโยบายเลือกปฎิบัติหากลูกค้าท่านนั้นมีความประสงค์และเชื่อมั่นในแผนที่เราวางไว้ให้

--ยังคงเชื่อมั่นว่า ออสเตรเลียให้โอกาสกับคนทุกเพศ ทุกวัย เคสที่วีซ่านักเรียนอายุ 42 ปีนี้ น่าจะเป็นคำตอบให้กับหลายๆคน ดังนั้นหากคุณยังมีความฝัน ขอแค่คุณจริงจังและลงมือทำ ข้อสำคัญหาคนที่คุณไว้ใจให้เข้ามาแก้ไขและช่วยเหลือในเรื่องที่ยาก -- ที่แพลนฯ เราคิดว่าเรื่องที่ยากนั้นให้ประสบการณ์และสร้างมูลค่าให้กับงานที่ทำ ที่สำคัญการได้เติมฝันของของใครสักคนให้เป็นจริงนั้นเป็นสิ่งที่เราอยากมีส่วนร่วม มิตรภาพและความสัมพันธ์เป็นเรื่องเดียวกันในการทำธุรกิจ ขอขอบคุณลูกค้าที่มั่นใจในความสามารถของเรา -- ถ้าคุณไม่หยุดฝัน เราจะช่วยเติมมันให้สมบูรณ์แบบยิ่งขึ้น ออสเตรเลียเราเชี่ยวชาญ อยากเรียนนอกให้บอกเรา สิพิม พิวัธธงไชย Senior Education Consult PLAN Study Agency

ดู 46 ครั้ง0 ความคิดเห็น
โพสต์: Blog2_Post
bottom of page