top of page

👉วีติดตาม..ยามรักน้ำต้มผักก็หวาน "คู่รักนักเรียน"






วีติดตาม..ยามรักน้ำต้มผักก็หวาน "คู่รักนักเรียน" ยามชัง น้ำตาลก็เปลี่ยนเป็นขม..อยากทำวีติดตามให้แฟน ควรอ่าน ควรคิด ควรไตร่ตรอง ..บางคนก็น้ำตานองหน้ามาแล้ว // ประเด็นนี้จะไม่เขียนลงรายละเอียดมากแต่ว่าอยากให้ได้คิดกัน สาเหตุที่เขียนเพราะมีนักเรียนมาขอคำแนะนำ และอีกทั้งมีนักเรียนที่เคยได้รับประสบการณ์ไม่ดีในเรื่องนี้มาก่อน มาขอคำแนะนำเพิ่มเติมเพื่อแก้ไขในสิ่งที่เกิดไปแล้ว ...ขอเป็นกำลังใจให้นะคะ

กรณีจะยืนวีซ่าติดตามได้ขอสรุปเป็นสองประเด็นหลักๆดังนี้

เป็นคู่สามี ภรรยา จดทะเบียนสมรส อยู่กินกันอย่างถูกต้อง เปิดเผย มีเอกสารยืนยันได้แน่นอน แบบที่จดกันใหม่ๆต้องขอเอกสารอื่นๆเพิ่มเติมค่ะ เยอะมาก

กรณีไม่ได้จดทะเบียนสมรสด้วยเหตุผลอะไรก็แล้วแต่ ...แต่สามารถแถลงความสัมพันธ์ได้ และอยู่ด้วยกันมานานกว่าหนึ่งปี(แต่หนึ่งปีก็ถือว่าน้อยนะ ) อันนี้ถ้าแถลงได้ก็ยื่นได้ เอกสารก็จะเยอะมาก เยอะสิ่ง ..ส่วนเพศนั้นก็ได้หมดไม่ว่า หญิงกับชาย หญิงกับหญิง ชายกับชาย...ออสฯเปิดกว้าง

เรื่องการเงิน...สำคัญมากนะในการยื่นวีซ่าติดตาม เอเจนที่มีประสบการณ์จะคำนวนยอดเงินเก่ง เอาเป็นว่าให้เอเจนช่วยคำนวนให้กับคุณ ส่วนเรื่องเอกสารการประกอบอื่นๆนั้นก็ต้องจัดหาให้ได้ตามที่ขอ

เรื่องคอร์สเรียน..หลายคนคิดว่าลงเรียนตัวนี้ นานเท่านี้ น่าจะยื่นติดตามได้ บางทีนะคะ ...มันไม่มีคำตอบที่ตายตัว ต้องเอาหลายอย่างมาประกอบกันแล้วค่อยสรุปได้ว่าควรยื่นหรือไม่ หากได้รับคำเตือนแล้วก็ไม่ควรฝืน หรือถ้าฝืนก็ต้องรับผลนั้ันด้วยตัวเอง

ยังมีรายละเอียดปลีกย่อยอีกมาก ..เอาเป็นว่าขอให้เจอเอเจนที่ทำงานละเอียดๆ คุณจะโชคดี

คำเตือน..ก่อนที่คุณจะพายเรือให้ใครนั่ง ให้ชั่งใจเสียก่อน การพายเรือไปคนเดียวคุณกำหนดทิศทางเองได้และสบายแรง แต่เมื่อมีคนมานั่งในเรือด้วยคุณต้องออกแรงเพิ่มขึ้น และที่สำคัญมันอาจทำให้เรือของคุณถึงฝั่งช้าลง หรือไม่มันอาจล่มไม่เป็นท่ากลางน้ำ ..พิจารณาและ ไตร่ตรองให้ถ้วนถี่ แต่ถ้าพร้อมก็ลุยเลยค่ะ

สำหรับค่าบริการนั้น..แต่ละเอเจนคงคิดไม่เท่ากัน เพราะความยากง่ายไม่เท่ากัน...จะให้คิดเท่ากันก็จะไม่แฟร์ งานยากยิ่งต้องละเอียด และใช้เวลา และเวลาของทุกคนมีค่าเสมอ //

ขอให้น้องๆโชคดีค่ะ เรียนต่อออสเตรเลีย เราเชี่ยวชาญ www.planstudyagency.com

ดู 3 ครั้ง0 ความคิดเห็น
โพสต์: Blog2_Post
bottom of page