top of page

ทำสิ่งนี้..ชีวิตคุณจะเปลี่ยนไป 3 อย่างที่คุณควรทำ..เมื่อจะเปลี่ยนตัวเอง




ทำสิ่งนี้..ชีวิตคุณจะเปลี่ยนไป 3 อย่างที่คุณควรทำ..เมื่อจะเปลี่ยนตัวเอง // Embrace the opportunity to do something completely different and you’ll benefit for decades. // ใครๆก็อยากมีชีวิตดีที่ล่ะ คำว่าชีวิตดีหมายถึงอะไร คิดแบบธรรมดา ..มีเงิน มีงาน มีบ้าน มีรถ คิดแบบลึกซึ้ง..มีชีวิตที่เข้าใจโลกและมีความสุขกับเวลาที่มีอยู่

อยากเปลี่ยนชีวิต

ต้องเปลี่ยนความคิดก่อน คิดแบบเดิม ..ได้เท่าเดิม

3 อย่างที่คุณควรทำเมื่ออยากเปลี่ยนตัวเอง

เที่ยว... ใช่ค่ะท่องเที่ยว แต่การท่องเที่ยวนี้ไม่ใช่ไปนอนหรู อยู่ resort แสนแพงนะ เพราะนั่นมันไม่ได้ทำให้ประสบชีวิตคุณเพิ่มมากขึ้นไปกว่าเดิมหรอก แต่สิ่งที่เพิ่มคือยอดหนี้ในบัตรเครดิตต่างหาก คำว่า "เที่ยว" นี้คือไปเที่ยวในสถานที่โบราญ ศาสนสถาน วัตถุ ที่มีตำนานและความยาวนาน เพื่อให้คุณได้ซึมซับเอาพลังงานบางอย่างที่มองไม่เห็น ..โอ้ย..ไม่ใช่เพื่อให้คุณได้รับเอาความอัศจรรย์ใจของสิ่งที่เกิดมากว่าพันปี คุณเชื่อมั้ยว่า หัวใจคุณและพลังงานในตัวคุณจะพุ่งสูงมากเมื่อเห็นยอดปราสาทเขาพนมรุ้ง เมี่อเทียบกับหลังคาโรงแรมห้าดาว ..พลังแห่งความปิตินี้จะส่งผลให้คุณเกิดพลังบางอย่างที่คาดไม่ถึง ..

ทำงานที่ไม่ต้องการผลตอบแทน ออกจากการเป็นมนุษย์ที่ในหัวสมองมีแต่เรื่องของเงิน และผลตอบแทนบ้างค่ะท่าน..โลกนี้มีคนมากมายที่รอการแบ่งปัน ดิฉันเคยเขียนเรื่อง"การแบ่งปันนั้นต้องเรียนรู้" เริ่มจากเรื่องเล็กๆ แล้วเราจะกล้าแบ่งปันเรื่องใหญ่ๆได้ คนที่ไม่เคยเรียนรู้เรื่องนี้..จะไม่กล้าทำ หรือบางครั้งมองว่าไร้ประโยชน์ พลังงานของการให้ ..มากกว่าพลังงานของการได้รับเสมอ หัวใจต้องการสารอาหารแบบนี้นะ

นอนดูดาว..ในป่ากว้าง ฟังเสียงน้ำไหล ให้รางวัลกับสมอง จิตใจและจิตวิญญาณของคุณ ด้วยการจินตนาการ ..ไปให้สุดแบบไม่ต้องยั้ง สมองเป็นอวัยวะที่ยิ่งใช้ ยิ่งแก่ช้า การที่สมองได้โอกาสจินตนาการ นั่นเท่ากับการสร้างโอกาสใหม่บางอย่างให้กับชีวิต

// สามข้อที่ว่ามา มันไม่ยากเลย แต่ว่า..คุณต้องตกผลึกจริงๆนะ ถึงจะได้ประโยชน์จากมันอย่างถึงที่สุด

"ทุกก้อนถ่านต้องผ่านกระบวนการถึงเป็นเพชร " และไม่ใช่ถ่านทุกก้อน...จะได้เป็นเพชร //

ดู 1 ครั้ง0 ความคิดเห็น
โพสต์: Blog2_Post
bottom of page