top of page

ทำงานร้านนวดเดือนละแสนบาทนักเรียนไทยกับงานร้านนวดในออสเตรเลียถูกมองไม่ดี..มีเรื่อง sex จริงหรือไม่





ทำงานร้านนวดเดือนละแสนบาท นักเรียนไทยกับงานร้านนวดในออสเตรเลีย ถูกมองไม่ดี..มีเรื่อง sex จริงหรือไม่ .. น้องๆที่หาข้อมูลเรื่องการทำงานและการเรียนในออสเตรเลีย ก็คงพอรู้ว่า..งานนวดในออสเตรเลียนั้นสร้างเงินอย่างมหาศาล วันนี้ขอเจาะลึกข้อมูลมาฝากกันแบบวงในให้รู้กันไปแบบตรงๆ

จริงหรือไม่ที่ทำงานร้านนวดแล้วรับเงินเดือนละเป็นแสน จริง.... สำหรับคนที่จัดสรรเวลาเรียนและเวลาทำงานได้ลงตัว ได้ทำงานร้านนวดที่คุณภาพสูง จ่ายดี จ่ายตรง นี่คือเรื่องจริง เมื่อต้องไปสมัครงานร้านนวด สิ่งสำคัญที่น้องต้องมีคือต้องมีพื้้นฐานมาก่อน ยิ่งมีประสบการณ์มาก่อนยิ่งดี แต่...การนวดในออสเตรเลียนั้นแตกต่างจากที่ไทย ต้องปรับท่าและปรับน้ำหนักมือให้เหมาะกับนวดแต่ละอย่าง

น้องๆรู้มั้ยว่าการนวดไทยได้รับการยอมรับว่าเป็น "มรดกโลก" ฝรั่งทั้งหลายต่างให้ความยอมรับและเคารพกับศิลปะการนวดนี้ ดังนั้นน้องๆที่คิดว่าตัวเองมีทักษะและเปิดกว้างสำหรับอาชีพการนวด ขอให้ใส่ใจและที่สำคัญให้ภูมิใจในวัฒธรรมของเรา

คนที่มีทักษะดีฝีมือดี..สามารถเดินทางไปทำงานได้ทั่วโลก ยิ่งจบภาษาที่ออสเตรเลียแล้วโอกาสยิ่งเปิดกว้างไม่ว่ายุโรปหรืออเมริกา การต่อยอดลงคอร์สเรียนนวด Remedial massage ยิ่งทำให้ความน่าเชื่อถือและพัฒนาฝีมือไปทำงานได้ทั่วโลก..สนใจคอร์สนี้ทัก

งานร้านนวดถูกมองไม่ดีมีเรื่อง sex เข้ามาเกี่ยวข้องจริงหรือไม่ จริง... มุมมองของคนแตกต่าง ทุกคนมีสิทธิคิดในสิ่งที่เขาจินตนาการ แต่สิ่งที่น้องๆทำได้คือสร้างมาตรฐานการทำงานของตัวเอง วางตัวให้อยู่ในจุุดที่เหมาะสม ทำงานด้วยความเป็นมืออาชีพ อย่าเห็นแก่เงินเล็กน้อยที่มีคนเสนอให้ทำบางอย่าง จงมองเห็นปลายทางของอาชีพที่งดงามแบบยั่งยืน และรักษาไว้ให้คงอยู่สมกับ "นวดไทยคือมรดกโลก"

จริงหรือไม่นวดไทยในในออสฯ พนักงานได้ค่านวด ชม.ละเกือบพันบาท จริง... ทั้งนี้ต้องขึ้นอยู่กับว่าน้องทำงานที่ร้านแบบไหน ฝีมือการนวดของน้องเป็นที่ยอมรับหรือไม่ ถ้ายังไม่เก่งค่าจ้างที่ได้รับก็อยู่ที่ 30 เหรียญ ยืนพื้น ลองเอาคูณกับค่าเงินไทย ...หาที่ไหนได้แบบนี้ ทำงานร้านนวดสามารถบริหารเวลาได้ อยู่ที่ว่าน้องตกลงกับเจ้าของร้านยังไง บางคนทำงานสองอย่าง ทำงานร้านอาหารแล้วมาต่อร้านนวดสามสี่ชั่วโมง

นอกจากงานนวดในร้านนวดน้องยังทำงาน Reception ได้นะคะ ค่าจ้างต่อวันเริ่มที่ประมาณ 100 เหรียญ งานนี้ต้องภาษาดีหน่อย รับโทรศัพท์ได้ จองคิวลูกค้า ทำงานหลังบ้าน ซักผ้า ปูเตียงช่วยพี่ๆหมอนวด นับว่าไม่เลวนะสำหรับค่าจ้างนี้ ได้ฝึกภาษาได้ทำงานเหมือนทำงานออฟฟิศ

PLAN Study Agency เปิดกว้างให้ข้อมูลและเป็นที่ปรึกษาเรื่องเรียนและการทำงาน ..การทำงานนวดเป็นหนึ่งในงานที่เรามีความภาคภูมิใจและอยากสานต่อมรดกโลกที่งดงามนี้ ..อยากได้ข้อมูลเพิ่มสอบถาม

อยากเรียนวดที่ออสฯ เรามีแหล่งที่มีชื่อเสียงและการันตีเรื่องฝีมือแนะนำได้ อยากฝึกงานร้านนวด..เราจะช่วยดูให้ แต่ขอสัมภาษณ์เป็นรายๆไป ตามทักษะและความตั้งใจของคุณ

// โอกาสไม่เคยเป็นของคนที่นั่งรอ เพราะคนที่เดินเข้าหาจะคว้ามันไปก่อน //

.. ขอบคุณข้อมูลดีๆ จากร้าน สบายกาย นวดไทย Caroline Springs, Melbourne Australia http://www.sabaigaithaimassage.com.au/ .. ออสเตรเลียเราเชี่ยวชาญ เรียนทำงาน www.planstudyagency.com ABN: 72 785 049 675

ดู 9 ครั้ง0 ความคิดเห็น
โพสต์: Blog2_Post
bottom of page