top of page

ขอวีซ่าท่องเที่ยวแล้วจะเปลี่ยนเป็นเรียนเพื่อจะทำงาน..ได้หรอ!

ขอวีซ่าท่องเที่ยวแล้วจะเปลี่ยนเป็นเรียน เพื่อจะทำงาน..ได้หรอ! .. คำถามนี้หรือคำขอนี้..เยอะมาก ขอวีซ่าท่องเที่ยวให้หน่อย ..แล้วค่อยเปลี่ยน //



ออสเตรเลียมีชนิดของวีซ่าเป็นร้อยชนิด หลายคนจะรู้จักแค่ Student VISA หรือวีซ่านักเรียน หรือท่องเที่ยว และวีซ่าแต่งงาน แต่... มันมีมากกว่านั้นค่าพี่น้อง !

เป็นAgent เรียนต่อรับปรึกษาเรื่องเรียนจะรู้เรื่องวีซ่าดีหรอ .. อันนี้ก็แล้วแต่การไขว่ขว้าของแต่ละคน หนังสือเล่มเดียวกัน คนอ่านมากจะรู้มาก คนไม่อ่านไม่รู้

Plan Study Agency ได้รับการรับรองจาก PIER Network ซึ่งเป็นองค์กรที่เกี่ยวข้องงานด้าน Education Agency ทั่วโลก เข้าไปดูProfile เราได้ง่ายๆค่ะค้นหา Pier network แล้วใส่หมายเลขของเรา 46645 หรือว่านี่เลย https://connect.pierapps.com/agencies/46645 .. เป็นเอเจนต้องรู้เรื่องวีซ่า รู้มากกว่าที่ต้องทำงาน เพราะทุกอย่างมันเชื่อมโยงกันไปหมด และเป้าหมายของ PLAN คือการเป็น Migration Agent ซึ่งเมื่อเราไปถึงจุดนั้นแล้วเราจะพูดและแนะนำเรื่องวีซ่าได้อย่างถูกกฎหมาย...เรื่องบางเรื่องเรารู้ แต่เรา..ไม่ควรพูด หรือพูดไม่ได้ เพราะเรายังไม่ได้สิทธินั้น ตามข้อกฎหมายของออสเตรเลีย ทุกคนต้องเคารพ ดังนั้นเราจะไม่พูดมั่วซั่วค่ะ .. ทำวีท่องเที่ยว แล้วจะเปลี่ยนเป็นเรียน..เพื่ออยากทำงาน ได้หรอ!! จะตอบแบบถนอมตัวแต่ให้ข้อคิด .. บางคนก็ทำได้ แต่บางคนก็ทำไม่ได้ เพราะเงื่อนไขในวีซ่าท่องเที่ยวของแต่ละคนไม่เหมือนกัน ..แต่จะมีบางคนดึงดันจะทำทั้งที่ทำไม่ได้ จะด้วยคิดเอาเอง หรือมีคนบอกว่าเป็นไปได้ ..ต้องถ้วนถี่เพราะต้องจ่ายตังค์ *ถ้าสงสัยมากทักมาถาม .. ทุกคนทำงานอยากได้เงิน เอเจนก็ด้วย แต่..ต้องไม่ทำร้ายกัน อย่าสร้างฝันดีคนอื่น แล้วเปลี่ยนเป็นฝันร้ายภายหลัง มันไม่แฟร์ .. Plan Study Agency- ออสเตรเลียเราเชี่ยวชาญ วีซ่า เรียนและทำงาน Thailand office Melbourne office www.planstudyagency.com

ดู 13 ครั้ง0 ความคิดเห็น
โพสต์: Blog2_Post
bottom of page