top of page

5 ข้อดีมาเรียนที่ Hobart Tasmania ..ทำไมเรียนที่นี่ได้สิทธิในการขอ PR

ตามข้อเรียกร้องของน้องๆที่สอบถามมาว่าทำไม โฮบาร์ท จึงน่าจะเป็นตัวเลือกสำหรับการไปเรียนที่ออสเตรเลีย ...วันนี้พี่ๆ แพลน สตาดี้ ขอค้นข้อมูลมาบอกกัน


ต้นปีหน้าเรามีนักเรียนกว่า 40 คนที่จะเดินทางไปเรียนที่นี่

ส่วนใหญ่เรียนแผนดูแลผู้สูงวัย เพราะมีเป้าหมายในการไปเรียนและการทำงานตลอดจนอยู่ยาว ..

แพลน สตาดี้ เลือกที่นี่เป็นเมืองสำหรับน้องๆที่มีเป้าหมายนี้

เพราะศึกษามาเป็นอย่างดีแล้วว่าที่นี่ตอบโจทย์ความเป็นอยู่และความฝันของนักเรียนของเรา


ค่าครองชีพที่มีราคาไม่แพงเมื่อเทียบกับเมืองใหญ่

สิ่งนี้เป็นเรื่องที่น้องๆต้องให้ความสำคัญเป็นอันดับต้นๆ เพราะมีผลกระทบต่อความเป็นอยู่ตลอดระยะเวลาที่เข้ามาเรียน ..สำหรับค่าเรียนนั้นอัตราค่าเรียนค่อนข้างจะไม่แตกต่างกันสักเท่าไหร่ไม่ว่าจะเป็นเมืองใหญ่หรือเมืองรอง แต่เรื่องของค่าใช้จ่าย เช่นค่าที่พักเป็นส่วนสำคัญมากที่ทำให้ค่าจ้างที่ได้รับจากการทำงานระหว่างเรียนสามารถบริหารได้ ที่พักในโฮบาร์ทอาจเริ่มที150 เหรียญต่อสัปดาห์ หรือ หากอยู่แบบห้องเดี่ยวก็ไม่มากจนไม่สามารถจ่ายได้


จำนวนนักเรียนต่างชาติน้อย โอกาสในการเรียนรู้และการทำงาน

นักเรียนที่มาเรียนออสเตรเลียส่วนใหญ่เลือกจะไปเมืองใหญ่ไม่ว่า เมล์เบิร์นหรือ ซิดนีย์ บริสเบน มีนักเรียนเพียงจำนวนหนึ่งเท่านั้นที่ตัดสินใจมาเรียนที่ โฮบาร์ท สาเหตุที่นักเรียนเลือกเมืองใหญ่เพราะต้องการอยู่ในสภาพแวดล้อมและความเป็นอยู่แบบสังคมเมือง แต่โฮบาร์ทก็ไม่ได้เป็นเมืองที่เงียบเหงาหากน้องๆศึกษาให้ดีจะพบว่าแทสเมเนีย เป็นเมืองที่ผู้คนเดินทางมาท่องเที่ยวตลอดเวลา ทำให้มีห้างร้าน และความสะดวกมากมาย รวมทั้งงานที่น้องๆอยากทำด้วย


อาชญากรรมน้อยที่สุดในออสเตรเลียและอากาศที่ดีที่สุด

จากการสำรวจของรัฐ..แทสเมเนีย เมืองหลวงคือโฮบาร์ทคือเมืองที่มีอัตราการเกิดเหตุอาชญากรรมน้อยที่สุดในออสเตรเลีย นี่คือสิ่งหนึ่งที่ทำให้เรามั่นใจและผู้ปกครองมั่นใจที่ส่งบุตรหลานมาเรียนที่นี่ อีกทั้งด้วยภูมิทัศน์ที่สวยงาม อากาศที่ได้รับการรับรองว่าสะอาดที่สุดในออสเตรเลียด้วย


การสำรวจประชากรปี 2016 แทสเมเนียเติบโตมากที่สุดในธุรกิจสาธารณสุข

สิ่งนี้ตอบโจทย์ได้ว่าทำไมนักเรียนที่มาเรียนที่โฮบาร์ทจึงมีโอกาสในการทำงานที่เกี่ยวกับสุขภาพสูง เช่นการดูแลผู้สูงวัย พบว่ามีผู้สูงวัยบางส่วนโยกย้ายจากเมืองใหญ่ไปอาศัยอยู่ที่นี่เพื่อประหยัดค่าใช้จ่ายและได้สภาพอากาศทีดีต่อตัวเอง สิ่งนี้เองที่สร้างโอกาสให้นักเรียนต่างชาติที่เลือกมาเรียนที่นี่ โฮบาร์ท


โอกาสในการสานฝันเป็นคนออสเตรเลีย

นักเรียนที่เลือกเรียนและอาศัยที่นี่จะได้รับโอกาสในการให้ทำงานและการใช้ชีวิต มากกว่านักเรียนที่เลือกเรียนในเมืองใหญ่ เพราะออสเตรเลียต้องการกำลังผู้คนที่มาช่วยสร้างบ้านเมือง การเลือกโฮบาร์ทนั้นจึงจุดเริ่มต้นของนักเรียนที่มีเป้าหมายระยะยาวอย่างแท้จริง พี่ๆได้แนบลิ้งค์ที่เป็นข้อมูลทีน่าสนใจเกี่ยวกับเรื่องของวีซ่า และ อาชีพที่ออสเตรเลียให้โอกาสในการทำงานและการขอ พีอาร์


การเลือกเรียนที่นี่เริ่มได้จากการเรียนภาษาอังกฤษแล้วต่อยอดเรียนต่อ

หรือจะสมัครเรียนเป็นระยะยาวได้เลย

ผู้สมัครสามารถสอบถามเจ้าหน้าที่แนะแนวของ PLAN Study Agency ได้


อยากบอกว่า..สำหรับคนที่มีงบจำกัด

ที่นี่ก็ตอบโจทย์มากเช่นกัน


สอบถามเท่ากับการสร้างโอกาส

ทุกข้อสงสัยส่งข้อความมาทักทายได้ที่เจ้าหน้าที่ของเรา


ออสเตรเลียเราเชี่ยวชาญ

อยากเรียนนอกให้บอกเรา



ดู 16 ครั้ง0 ความคิดเห็น
โพสต์: Blog2_Post
bottom of page