top of page

4 อย่างที่ทำให้คนเคารพคุณ เรื่องเหล่านี้จะทำให้คุณเปลี่ยนไป..ความน่าสนใจของคุณเริ่มจากจุดนี้



4 อย่างที่ทำให้คนเคารพคุณ เรื่องเหล่านี้จะทำให้คุณเปลี่ยนไป..ความน่าสนใจของคุณเริ่มจากจุดนี้ .. ทุกคนล้วนแล้วแต่ต้องการให้ผู้คนเคารพและเชื่อมั่น เพราะความเคารพและเชื่อมั่นนั้นนำพามาซึ่งหลายสิ่ง คนสำเร็จในชีวิตขั้นสูงไม่มีความลับอะไรมาก เขาแค่..ทำสี่อย่างนี้

1. ให้คุณค่ากับเวลาที่เขามีและเคารพเวลาของคนอื่น คนที่บริหารเวลาของตัวเองได้ดี ...จะทำอย่างอื่นได้ดีด้วยเช่นกัน มหาเศรษฐีที่ร่ำรวยต่างร่ำรวยมาจากการใช้เวลาของพวกเขาให้เกิดประโยชน์ทั้งสิ้น ..การสละเวลาอ่านหนังสือเพราะเขาจะได้ความรู้เพิ่มขึ้น เสียเวลาเข้าฟิตเนสเพราะต้องการร่างกายที่แข็งแรง ..หากเขาต้องรับนัดดื่มหรือสังสรรค์กับใครนั่นเป็นเพราะว่ามันมีเรื่องสำคัญอยู่ในนั้น ..บางครั้งแค่ห้านาทีของคุณก็ทำให้ชีวิตเปลี่ยนไป นาฬิกาเป็นเครื่องบอกเวลาแต่ว่าคุณต่างหากล่ะที่บอกคุณภาพและคุณค่าของตัวเอง Spending time, It might seem like a small act, but it signals self-respect, discipline, and integrity.

2. รู้จักคำว่า การสนทนา มันคงน่าเบื่อที่ใครสักคนหนึ่งจะเป็นผู้สนทนาฝ่ายเดียว ในทางเดียวกันการเป็นผู้รับฟังที่เก่งก็เป็นเรื่องที่ยาก ทุกคนอยากพูดอยากแสดงออกในสิ่งที่ตัวเองเป็น แต่มีเพียงไม่กี่คนที่แสดงออกอย่างเหมาะสม เหมาะกับสถานการณ์และใช้เวลาที่แสดงออกทำให้เขามีเสน่ห์ การพูดที่มีเสน่ห์คือการรู้จักรับฟังและโต้ตอบอย่างเหมาะสม ทักษะนี้จะทำให้คุณกำหัวใจผู้คน Be genuinely present, give them your full undivided attention. Put away your phone, don’t yawn or get distracted.

3. แต่งตัวให้เหมาะกับตัวเอง คนมีสไตล์คือคนที่ไม่ต้องเลียนแบบคนอื่น ..คนพวกนี้ไม่ต้องวิ่งตามแฟชั่นแต่พวกเขาสร้างแฟชั่นด้วยตัวเอง ลองสังเกตเพื่อนของคุณบางคน พวกเขาแทบไมไ่ด้สวมเสื้อผ้าแบรนด์เนมหรือต้องทันสมัยแต่พวกเขาจะดูดีเสมอ นั่นเพราะเขาหาสิ่งที่เหมาะสมเจอและเลือกให้กับตัวเอง passion ในการแต่งตัวของคุณ บ่งบอก attitude และความสำเร็จที่คุณเป็น ..การแต่งตัวของคุณเท่ากับคุณกำลังบอกผู้คนว่าคุณเคารพตัวเองมากแค่ไหน your clothes can make a massive difference to what people think about you — even without knowing you.

4. คุณไม่เคยหยุดพัฒนา เมื่อมองเห็นการพัฒนาของคนอื่น ให้หันกลับมามองตัวเอง เราอาจชื่นชมความสามารถของคนอื่น แต่อย่าลืมชื่นชมตัวเองด้วย คงต้องมีสักเรื่องที่คุณทำได้ดี และเป็นจุดขายของคุณ ไม่ว่าคุณจะทำงานอะไร หรือมีสถานะแบบไหนคุณก็สามารถพัฒนาตัวเองได้ ..ผู้คนให้คุณค่ากับคนที่ก้าวไปข้างหน้ามากกว่าย่ำอยู่กับที่ เรื่องของการพัฒนาล้วนต้องใช้เวลาและความอดทน แต่คุณรู้มั้ยว่า...มันคุ้มค่ากับสิ่งที่คุณทุ่มเทเสมอ The underlying message behind improving yourself says you hold yourself in high regard, you expect more from yourself, and are excited about your life. .. นาฬิกาที่แพงที่สุดในโลกก็บอกเวลาเท่ากับนาฬิการาคาทั่วไป คนน่าสนใจ..สวมนาฬิการาคาร้อยบาทก็ไม่ใช่เรื่องต้องกังวล .. การอ่านจะทำให้คุณพัฒนา และคนสำเร็จในโลกนี้ล้วนแล้วแต่เป็นนักอ่าน ไม่ว่าคุณอ่านอะไร...สิ่งนั้นจะสะท้อนตัวตนของคุณออกมาเสมอ .. เสื้อผ้าที่ดีที่สุด..คือเสื้อผ้าที่สะอาดและเหมาะสมกับกาละเทศะ .. โลกนี้ต้องการสิ่งที่แตกต่าง..การพัฒนาคือการทำในสิ่งที่ต่างออกไป เรื่องเดิมมีคนทำเยอะแล้ว..เรื่องใหม่ๆที่ยากต่างหากที่สร้างชีวิต ..

การศึกษาเป็นส่วนหนึ่งของความสำเร็จไม่ใช่ทุกส่วน สิ่งที่ทำให้คุณสำเร็จที่แท้จริง..คือหัวใจของคุณเอง เราทำงานด้านการศึกษา..และเราอยากให้คุณพัฒนาขึ้นในทุกวัน .. ออสเตรเลียเราเชี่ยวชาญ www.planstudyagency.com

ดู 2 ครั้ง0 ความคิดเห็น
โพสต์: Blog2_Post
bottom of page