top of page

10 อาชีพทำเงิน สำหรับวีซ่านักเรียน ออสเตรเลีย

อัปเดตเมื่อ 21 มิ.ย. 2564

👉10 อาชีพทำเงิน สำหรับวีซ่านักเรียน ออสเตรเลีย

👉เงินดี งานมีให้ทำ

วีซ่านักเรียนทำงานได้ แค่ลงเรียนภาษาก็ทำงานได้..ออสเตรเลีย


วันนี้มีมีเนื้อหาของ 10 อาชีพที่นักเรียนทีมาเรียนที่ออสเตรเลียสามารถทำได้ และได้เงินดีด้วย ค่าจ้างต่อชั่วโมงไม่น้อย

คนที่เลือกมาออสเตรเลีย จึงได้ทั้งภาษาอังกฤษและยังมีเงินด้วยนะเออ

//


1.Barista หรือว่า Coffee maker นักชงกาแฟ คนทั่วโลกต่างหลงไหลในรสชาติของกาแฟ คนออสเตรเลียเองก็ชื่นชอบการจิบกาแฟเป็นอย่างมาก มีร้านกาแฟมากมาย ดังนั้นๆน้องๆที่มีความสามารถในการชงกาแฟก็สามารถหาเงินได้สบายๆเลย ...แต่น้องๆต้องพูดและเข้าใจภาษาอังกฤษได้พอสมควรนะคะ ค่าจ้างเริ่มที่ 18-35$Aud ต่อชั่วโมงเลยทีเดียว


2.Cleaning งานคลีน หรืองานทำความสะอาด หลายคนก็ชอบงานแบบนี้นะ เวลาทำงานก็ทำคนเดียวหรือมีเพื่อนอีกหนึ่งคนไปด้วยกัน ทำความสะอาดบ้าน สำนักงาน หรือสถานที่ต่างๆ ค่าจ้างเริ่มที่18-35$Aud ต่อชั่วโมง


3.Massage therapist รู้มั้ยว่างานนวดนั้นทำเงินมหาศาลและนวดไทยนั้นเป็นมรดกโลกนะจ้ะ คุณเลือกได้ว่าจะทำกี่วันก็ได้ ชาวออสฯ นั้นนิยมนวดมาก คนที่มีทักษะการนวดไทยพอมาถึงที่นี่มาปรับท่านวดอีกนิดหน่อยก็หางานได้สบายๆ บางร้านให้ที่พักด้วย แต่ที่แน่ๆค่าจ้างนั้นอลังการมาก หมอมือใหม่เริ่มที่ 20 สำหรับคนที่มีฝีมือก็รับกันไปที่ 40$ ดอลลาร์ออสหรือเกิอบชั่วโมงละพันบาทกันทีเดียว


4.Waitress/Kitchen hands งานครัวหรืองานเสริฟอาหาร งานครัวนั้นอาจไม่ต้องใช้ทักษะทางภาษายกเว้นว่าทำงานกับเชฟต่างชาติ สำหรับเสริฟน้องๆต้องพูดแลฟังภาษาอังกฤษได้เป็นอย่างดี งานนี้ทำเงินดีไม่น้อยค่ะ 15-25$Aud/hr


5. Receptionist พนักงานต้อนรับทุกที่ต้องมีพนักงานต้อนรับนะ รับโทรศัพท์ รับจอง ไม่ว่าร้านนวดไทย ร้านอาหาร ก็ต้องมีพนักงานรีเซฟชัร่น แน่ล่ะ เป็นพนักงานหน้าร้านต้องพูดภาษาอังกฤษขั้นดีมาก และมีไหวพริบดี 15-25$AuD/hr


6.Uber eats ขับรถส่งอาหาร ที่ออสฯมีหลายค่ายให้น้องๆเลือกทำงานได้ แต่ว่าต้องมีใบขับขี่นะคะ ตามอ่านเรื่องการกฎหมายจราจรของออสฯได้ในบทความของเรา คนที่เลือกทำงานนี้ส่วนใหญ่จะทำตอนที่ว่างจากงานอื่นแล้ว รายได้อยู่ที่ 25-30$Aud/hr


7. Food packing รับจ้างแพคอาหาร เนื่องจากคนออสฯชอบการซื้ออาหารกล่องไปรับประทานที่บ้าน ดังนั้นแล้วจึงมีความต้องการแรงงานในส่วนนี้มาก ภาษาไม่ต้องเก่งมากก็ทำงานได้จ้า รายได้ที่ 15-25$Aud/hr


8. Fruit picking , farm operation ทำงานเก็บผลไม้กันมั้ย ตอนนี้ออสฯจะออกวีซ่ามาทำงานฟาร์มนะ วีซ่าตั้งสามปี คนไทยก็อยู่ในลิสต์ที่สามารถสมัครวีซ่านี้ได้ คนที่สนใจให้เข้าไปในเวปไซด์ของเราแล้วไปกรอกอิเมล์ไว้ เราจะส่งรายละเอียดไปอัพเดทจ้า ค่าจ้างสำหรับคนทำงานฟาร์มอยู่ที่ 18-22$Aud/hr ภาษาไม่ต้องเก่งก็ได้ ที่พักมีให้หรืออาจจ่ายน้อยมาก


9. Retail staff พนักงานขายหน้าร้าน งานนี้ต้องเก่งภาษานะคะ สนุกได้ฝึกการพูดคุย ค่าจ้างไม่น้อยค่ะ 18-25$Aud/hr


10. Bartender พนักงานชงเครื่องดื่ม ตามผับหรือโรงแรม งานนี้สนุกได้ตังค์ด้วย ค่าจ้างที่ 20-35$Aud/hr


//

ยังมีงานอื่นๆที่น้องๆสามารถทำได้ สนใจไปกรอกอิเมล์ที่เว็ปไซด์ของเราไว้คุณจะได้ไม่พลาดข้อมูลอัพเดททันเหตุการณ์ คนที่สนใจมาเรียนและทำงานที่ออสเตรเลียก็ทักแชตสิจ้ะ เจ้าหน้าที่ของเราตอบข้อความอย่างไม่มีกั๊ก


📌สำหรับงานวีซ่าอื่นเช่น ท่องเที่ยว วีซ่าคู่สมรส เราก็ทำนะ

📌วีซ่านักเรียนนั้นเราเชี่ยวชาญ

📌สำหรับคนที่มีแผนอยากอยู่ยาว อยากเป็นคนออสซี่...เราวางแผนให้แบบเนี้ยบๆเลยจ้า

//


ดู 47 ครั้ง0 ความคิดเห็น
โพสต์: Blog2_Post
bottom of page