top of page

ดื่มกาแฟแค่ไหนให้ชีวิตดี อีก 5 ปีมียารักษาความแก่ชรา

อีก 5 ปีมียารักษาความแก่..ไวน์แดงเป็นส่วนหนึ่งในยารักษาความแก่ ดื่มกาแฟแค่ไหนให้ชีวิตดี...ผลงานวิจัย -- เรื่องดีๆวันนี้คือเรื่องของสุขภาพ มีเงินมาก สำเร็จมาก แต่สุขภาพแย่ไม่มีประโยชน์ คนฉลาดรู้ใช้ชีวิตจึงศึกษาและหาทางไปสู่จุดนั้ัน สุขภาพที่แข็งแรงนำมาด้วยจิตใจที่แข็งแรงเช่นกัน ร่างกายดี จิตใจดี ...ทุกอย่างดี -- กาแฟเป็นเครื่องดื่มที่มูลค่าทางการตลาดสูง เมื่อก่อนมีคนออกมาโจมตีว่ากาแฟทำให้ป่วย แต่ก็มีงานวิจัยออกมาให้ข้อมูลที่น่าสนใจว่า การดื่มกาแฟที่พอดีๆนั้น ..สามารถลดอัตตราการตายจากโรคหัวใจ และความดันสูงได้

ความพอดีของการดื่มกาแฟในงานวิจัยได้ระบุไว้ว่า ควรดื่มไม่เกิน 3 แก้วต่อวัน ถ้ามากกว่านี้ถือว่ามากเกินไป อะไรที่มากไปก็ไม่ดีดังว่า


ข้อแนะนำในการดื่มกาแฟ -ควรดื่มหลังจากตื่นนอนแล้ว 1 ชั่วโมง ให้ร่างกายของคุณปรับสมดุลก่อน หู ตาให้ ปรับการรับฟังและมองเห็น หัวใจได้ทำงานเพิ่มขึ้นหลังจากที่สงบจากการนอน

-ในหนึ่งเดือนนั้น ควรมีสักช่วงระยะที่พักจากการดื่มกาแฟบ้าง สักสามหรือสี่วัน ให้ร่างกายคุณทำงานโดยไม่มีสารกระตุ้น เรื่องนี้อาจจะยากสักหน่อยสำหรับคนที่ติดหนึบกับการดื่มกาแฟ

-กาแฟแก้วสุดท้ายของวันควรห่างจากเวลานานอย่างน้อย 10 ชั่วโมง ผลสำรวจจากกลุ่มตัวอย่างจำนวน 468,629 คน แยกออกเป็นสามกลุ่ม คือ กลุ่มที่ไม่ดื่มกาแฟเลย กลุ่มที่ดื่ม 0.5-3 แก้วต่อวันและกลุ่มที่ดื่มมากกว่า ใช้ระยะเวลาในการสังเกตการณ์ 10-15 ปี อ่านข้อมูลผลการวิจัยได้ที่ https://www.escardio.org/.../Light-to-moderate-coffee... --

เรื่องความแก่อาจรักษาได้อีก 5 ปีข้างหน้าจะมียาออกมารักษาความชรา

นี่อาจเป็นข่าวดีของคนที่อยากอยู่นานๆและไม่อยากหย่อนยาน มีการทดลองเพื่อสร้างยารักษาความแก่ ผู้ศึกษาเรื่องนี้มองว่าอาการแก่เป็นโรคอย่างหนึ่ง ในอีกสองปีข้างหน้าจะเริ่มทดลองกับคน

คำแนะนำเรื่องการชะลอความแก่ กินอาหารที่ให้พลังงานน้อย - ร่างกายที่ต้องทำงานมากย่อมเสื่อมไว อาหารที่ให้พลังงานมากหรืออาหารที่ต้องใช้เวลาย่อยนานจะทำให้คณแก่ไว

อาหารที่แนะนำให้ทาน- คืออาหาร เมดิเตอร์เรเนียน ชื่อหรูหรานี้หมายถึงอาหารที่ชาวเมดิเตอร์เรเนียนในแถบยุโรปรับประทานกัน มีอะไรบ้าง ผักทั้งหลายและปลา รวมทั้งการดื่มไวน์ในระดับที่เหมาะสม สำหรับฝั่งเอเชียนั้นอาหารญี่ปุ่นถือว่าเป็นอาหารเพื่อสุขภาพทั้งคุณภาพและวิธีการปรุง อีกยังสวยงามน่ารัก น่ากินจากการจัดแต่งวางอย่างมีศิลปะ

ผู้ที่มาเปลี่ยนความคิด "ความแก่คือโรคชนิดหนึ่ง" คือ Professor David Sinclair อาจารย์เดวิดจบจาก UNSW หรือมหาวิทยาลัย นิวเซาท์ เวลส์ ของออสเตรเลีย อ่านผลงานการทำงานของอาจารย์ได้ที่ https://newsroom.unsw.edu.au/.../anti-ageing-drug... งานนี้คนชอบดื่มไวน์แดงควรดีใจเพราะว่าไวน์แดงเป็นส่วนประกอบอีกอย่างหนึ่งที่ทำให้คนอายุยืนและมีความหนุ่มสาว มีการคาดการณ์ว่าจะมียารักษาความแก่ออกมาภายใน 5 ปีนี้ นอกจากรักษาความแก่แล้วยังจะคืนความอ่อนเยาว์ด้วย นี่คือข่าวดีของคนในยุคปัจจุบัน --

คอร์สเรียนดูแลผู้สูงวัยในออสเตรเลีย ใช้เงินค่าเรียนเริ่มต้นไม่มาก

ระหว่างเรียนสามารถทำงานได้ และยังสามารถขอเป็นพลเมืองของออสเตรเลียได้อีก

การชำระค่าเรียนในบางสถาบันผ่อนชำระได้

สนใจทักทายเจ้าหน้าที่แนะแนว


เรียนอะไรที่ทำให้ชีวิตดี ลงทุนกับการเรียนแล้วเกิดประโยชน์สูงสุด

เรียนแล้วมีงานทำ ต่อยอดสร้างชีวิตมั่นคงได้

เรื่องนี้เราเชี่ยวชาญ --

Student Service Team

www.planstudyagency.com

ออสเตรเลียเราเชี่ยวชาญ

เรียนนอกให้บอกเรา


ดู 14 ครั้ง0 ความคิดเห็น
โพสต์: Blog2_Post
bottom of page